หน่วยงาน | สำนักเครื่องกลและสื่อสาร |
---|---|
ปีงบประมาณ | 2563 |
เลขที่โครงการจากกรมบัญชีกลาง | 62117178977 |
เลขที่คำสั่ง | 019/40/63 |
ชื่อโครงการ | ซื้อวัสดุสำนักงาน เพื่อใช้กับเครื่องถ่ายเอกสาร ยี่ห้อ Fuji Xerox รุ่น Docu Centre S2011 หมายเลขครุภัณฑ์ 7430-005-00835-58 |
งบประมาณ | 6,150.00 |
ประเภทการจัดซื้อจัดจ้าง | วิธีเฉพาะเจาะจง |
สถานะโครงการ | อยู่ในระหว่างดำเนินการ |
ลำดับ | ประเภทประกาศ | วันที่ประกาศ | วันที่สิ้นสุด |
---|---|---|---|
1 | ประกาศราคากลาง | ||
2 | ประกาศผลผู้ชนะการเสนอราคา/เปลี่ยนแปลง | 20/11/2562 | 20/11/2562 |
3 | ยกเลิกประกาศเชิญชวน/ผู้ชนะเสนอราคา | ||
4 | ข้อมูลสาระสำคัญในสัญญา/สขร.1 | 22/11/2562 | 22/11/2562 |
5 | แก้ไขเปลี่ยนแปลงสาระสำคัญในสัญญา | ||
6 | ยกเลิกโครงการ |