กรมทางหลวง
DEPARTMENT OF HIGHWAYS
มุ่งพัฒนาและดูแลบริหารจัดการโครงข่ายทางหลวงที่สะดวก เชื่อมโยง เข้าถึง ปลอดภัย ตามมาตรฐานลำดับชั้นทางหลวง ที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมและคนทุกกลุ่ม
จัดซื้อจัดจ้าง
หน่วยงาน สำนักงานเลขานุการกรม
ปีงบประมาณ 2567
เลขที่โครงการจากกรมบัญชีกลาง 67079266785
เลขที่คำสั่ง สลน.1/e1/2567
ชื่อโครงการ โครงการเพิ่มประสิทธิภาพระบบร้องเรียนร้องทุกข์
งบประมาณ 1,568,300.00
ประเภทการจัดซื้อจัดจ้าง วิธีราคาอิเล็กทรอนิกส์ (e-bidding)
สถานะโครงการ อยู่ในระหว่างดำเนินการ
รายการประกาศที่เกี่ยวข้อง
ลำดับ ประเภทประกาศ วันที่ประกาศ วันที่สิ้นสุด
1 ร่างรายการข้อกำหนด/ร่างขอบเขตงาน 18/07/2567 24/07/2567
2 ประกาศราคากลาง 18/07/2567 17/08/2567
3 ประกาศเชิญชวน/เปลี่ยนแปลง
4 ประกาศผลผู้ชนะการเสนอราคา/เปลี่ยนแปลง
5 ยกเลิกประกาศเชิญชวน/ผู้ชนะเสนอราคา
6 ข้อมูลสาระสำคัญในสัญญา/สขร.1
7 แก้ไขเปลี่ยนแปลงสาระสำคัญในสัญญา
8 ยกเลิกโครงการ