กรมทางหลวง
DEPARTMENT OF HIGHWAYS
มุ่งพัฒนาและดูแลบริหารจัดการโครงข่ายทางหลวงที่สะดวก เชื่อมโยง เข้าถึง ปลอดภัย ตามมาตรฐานลำดับชั้นทางหลวง ที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมและคนทุกกลุ่ม
แผนการจัดซื้อจัดจ้าง
หน่วยงาน สำนักงานทางหลวงที่ 3
ปีงบประมาณ 2563
รหัสแผนการจัดซื้อจัดจ้าง P62120017683
ชื่อโครงการที่จะจัดซื้อจัดจ้าง งานจ้างเหมาทำงานฟื้นฟูโครงสร้างพื้นฐานที่ได้รับความเสียหายจากอุทกภัย ทางหลวงหมายเลข 212 ตอนควบคุม 0402 ตอน นาโพธิ์ – ห้วยสะแบก ตอน 1 ระหว่าง กม.466+730 – กม.471+800 (เป็นช่วงๆ) ปริมาณงาน 1 แห่ง
จำนวนเงินงบประมาณโครงการ 30,000,000.00 บาท
สถานะ เปลี่ยนแปลงแผน
วันที่ประกาศ 13/12/2562
เดือนปีที่คาดว่าจะประกาศจัดซื้อจัดจ้าง 12/2562
เอกสารแนบ ดาวน์โหลด
หมายเหตุ งานจ้างเหมาทำงานฟื้นฟูโครงสร้างพื้นฐานที่ได้รับความเสียหายจากอุทกภัย ทางหลวงหมายเลข 212 ตอนควบคุม 0402 ตอน นาโพธิ์ – ห้วยสะแบก ตอน 1 ระหว่าง กม.466+730 – กม.471+800 (เป็นช่วงๆ) ปริมาณงาน 1 แห่ง