โครงการจัดซื้อจัดจ้างสำนักงานทางหลวงที่ 12 ประจำปี 2562
หน่วยงาน |
สำนักงานทางหลวงที่ 12 |
เลขที่โครงการจากกรมบัญชีกลาง |
m62040008668 |
ชื่อโครงการ |
งานจ้างเหมาทำการปรับปรุงอาคารที่ทำการสำนักงาน และสิ่งก่อสร้างประกอบ ตามแบบก่อสร้างของส่วนสำรวจออกแบบ และอนุมัติโดยสำนักงานทางหลวงที่ 12 (สุพรรณบุรี) (ซ่อมรั้วคอนกรีต)ทางหลวงหมายเลข 321 ตอน ดอนแจง – สุพรรณบุรี ที่ 97+674 LT. |
งบประมาณ |
723,000.00 |
ประเภทการจัดซื้อจัดจ้าง |
วิธีราคาอิเล็กทรอนิกส์ (e-bidding) |
รายการประกาศที่เกี่ยวข้อง
ลำดับ |
ประเภทประกาศ |
วันที่เริ่มต้น |
วันที่สิ้นสุด |
1 |
ร่างรายการข้อกำหนด/ร่างขอบเขตงาน
|
|
|
2 |
ประกาศราคากลาง
|
|
|
3 |
ประกาศเชิญชวน/เปลี่ยนแปลง
|
|
|
4 |
ประกาศผลผู้ชนะการเสนอราคา/เปลี่ยนแปลง
|
10/05/2562 |
10/05/2562 |
5 |
ยกเลิกประกาศเชิญชวน/ผู้ชนะเสนอราคา
|
|
|
6 |
ข้อมูลสาระสำคัญในสัญญา/สขร.1
|
10/06/2562 |
24/08/2562 |
7 |
แก้ไขเปลี่ยนแปลงสาระสำคัญในสัญญา
|
|
|
8 |
ยกเลิกโครงการ
|
|
|