กรมทางหลวง
DEPARTMENT OF HIGHWAYS
มุ่งพัฒนาและดูแลบริหารจัดการโครงข่ายทางหลวงที่สะดวก เชื่อมโยง เข้าถึง ปลอดภัย ตามมาตรฐานลำดับชั้นทางหลวง ที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมและคนทุกกลุ่ม
แผนการจัดซื้อจัดจ้าง
หน่วยงาน สำนักงานเลขานุการกรม
ปีงบประมาณ 2567
รหัสแผนการจัดซื้อจัดจ้าง P6760026142
ชื่อโครงการที่จะจัดซื้อจัดจ้าง โครงการเพิ่มประสิทธิภาพระบบร้องเรียนร้องทุกข์ กรมทางหลวง
จำนวนเงินงบประมาณโครงการ 1,568,300.00 บาท
สถานะ เปลี่ยนแปลงแผน
วันที่ประกาศ 25/06/2567
เดือนปีที่คาดว่าจะประกาศจัดซื้อจัดจ้าง 08/2567
เอกสารแนบ ดาวน์โหลด
หมายเหตุ