กรมทางหลวง
DEPARTMENT OF HIGHWAYS
มุ่งพัฒนาและดูแลบริหารจัดการโครงข่ายทางหลวงที่สะดวก เชื่อมโยง เข้าถึง ปลอดภัย ตามมาตรฐานลำดับชั้นทางหลวง ที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมและคนทุกกลุ่ม
กรมทางหลวง อัปเดตเส้นทางน้ำท่วมพื้นที่ จ.ตราด ผ่านไม่ได้ 1 แห่ง คือ ทล.3388 สายบ้านโป่ง - บ่อไร่ อ.บ่อสมิง จ.ตราด พร้อมจัดเจ้าหน้าที่ช่วยเหลือประชาชน 24 ชม.
ลงวันที่ 30/07/2567

กรมทางหลวง ขอรายงานสถานการณ์น้ำท่วมและดินสไลด์ ในโครงข่ายทางหลวง ประวันอังคารที่ 30 กรกฎาคม 2567 เวลา 12.30 น. พบน้ำท่วมทางหลวงในพื้นที่ความรับผิดชอบแขวงทางหลวงตราด จำนวน 3 แห่ง การจราจรผ่านได้ จำนวน 2 แห่ง และผ่านไม่ได้ จำนวน 1 แห่ง คือ ทางหลวงหมายเลข 3388 บ้านโป่ง - บ่อไร่ ช่วง กม.1+900 – 2+300 อ.เขาสมิง จ.ตราด มีระดับน้ำสูง 50 ซม. แนะนำประชาชนใช้ทางเลี่ยง ทล.3159 เขาสมิง - นนทรีย์ พร้อมเจ้าหน้าที่อำนวยความสะดวกและให้ความช่วยเหลือประชาชนในพื้นที่ตลอด 24 ชั่วโมง จนกว่าสถานการณ์จะคลี่คลาย 

ทั้งนี้ กรมทางหลวงได้สั่งการให้ สำนักงานทางหลวง แขวงทางหลวง หมวดทางหลวงในพื้นที่ เฝ้าระวัง และติดตามสถานการณ์อย่างใกล้ชิด และจัดเจ้าหน้าที่ พร้อมเครื่องจักรเข้าพื้นที่เพื่อช่วยเหลือประชาชนทันที นอกจากนี้กรมทางหลวงได้ติดตั้งป้ายเตือนและอุปกรณ์ความปลอดภัย อุปกรณ์นำทาง ในบริเวณทางหลวงที่ถูกน้ำท่วม โดยขอให้ประชาชนผู้ใช้ทางโปรดใช้ความระมัดระวังในการเดินทาง ปฏิบัติตามป้ายเตือน ป้ายแนะนำ และคำแนะนำของเจ้าหน้าที่อย่างเคร่งครัด หากประชาชนต้องการสอบถามสภาพเส้นทาง สภาพการจราจร หรือ ต้องการความช่วยเหลือสามารถติดต่อ ได้ที่สำนักงานทางหลวง แขวงทางหลวง หมวดทางหลวงในพื้นที่ และสายด่วนกรมทางหลวง 1586 (โทรฟรีทุกเครือข่ายตลอด 24 ชั่วโมง)

 ---------------------------

สามารถติดตามข้อมูลข่าวสารได้ที่

Website : www.doh.go.th

Facebook : @departmentofhighway

 Twitter : @prdoh1

 TiKTOK : https://www.tiktok.com/@doh.thailand 


'